Author Avatar

Emily

0

Share post:

คุณรู้หรือเปล่าว่าการที่คุณรักกันมานานเนี่ยมันไม่ได้แปลว่าคุณจะมีรักที่ดีนะเพราะอะไรๆมันก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นซึ่งพอนานวันเข้าแน่นอนว่ารักย่อมจางลงอยู่แล้วแถมยังห่างกันมากขึ้นอีกด้วยแต่สำหรับบางคู่มันก็คงไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลกอะไรหรอกเนื่องจากคนเราเป็นมีชีวิตและจิตใจการเปลี่ยนไปในแต่ละรอบมันจึงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติไงล่ะแต่คุณก็ยังคงข้องใจใช่ไหมล่ะว่าแล้วอะไรล่ะที่ทำให้คนเราเบื่อจนไม่อยากดูหนังเอ็กออนไลน์ด้วยกันหรือหมดศรัทธาในตัวของอีกฝ่ายเอาล่ะเพราะฉะนั้นเรามาเรียนรู้ทีละข้อไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าจะได้เป็นการเตือนสติให้กับชีวิตคู่ของคุณได้มากขึ้นและได้แก้ไขตัวเองด้วย

ข้อหนึ่ง ไม่ปรับนิสัยแย่ๆเลยสักครั้ง ซิสจ๊ะไม่มีใครที่เป็นดั่งช่วงแรกที่ได้ดูหนังเอ็กออนไลน์กันใหม่ๆตลอดไปหรอกซึ่งคนเรามันก็ต้องมีด้านแย่ของตนเองอยู่แล้วหรืออาจจะเป็นนิสัยที่ชินกับตอนโสดก็ได้เมื่อวันหนึ่งมีแฟนก็เลยมีชินกับนิสัยที่ต้องเปลี่ยนไปอย่างกะทันหันเนื่องจากอีกฝ่ายไม่ค่อยปลื้มสักเท่าไหร่ทั้งยังไปเพิ่มความทุกข์ให้แก่อีกฝ่ายมากขึ้นอีกจนท้ายสุดมันก็ระเบิดออกมาแล้วทุกอย่างก็ต้องจบลงเพราะฉะนั้นอะไรก็ตามที่อีกฝ่ายไม่ชอบหากคุณรักกันจริงๆก็ควรที่จะปรับปรุงแก้ไขให้เพื่อถนอมให้ความรักได้ดูหนังเอ็กออนไลน์ด้วยกันไปนานๆอีกอย่างการมองว่าอีกฝ่ายงี่เง่ากับเรื่องแค่นี้บางทีมันก็เผยให้เห็นนะว่าตัวคุณควรอยู่คนเดียวหรือไม่ก็ไม่คู่ควรกับใครเลยเพราะงั้นอย่าให้ใครต้องมาทนนิสัยแย่ๆของคุณเลยนะ

ข้อสอง มีเรื่องอ้างเยอะไปหมด คนเราพออยู่ด้วยกันก็ต้องมีการคาดหวังว่าจะได้อะไรจากอีกฝ่ายหนึ่งอยู่แล้วเช่นอยากให้เขาดูหนังเอ็กออนไลน์ด้วยทุกคืนหรืออยากได้อะไรบางอย่างแต่เขาก็ดันไม่ทำแถมยังหาข้ออ้างร้อยแปดเรื่องผลัดวันไปเรื่อย ๆจนความหวังของเราก็ได้เลื่อนลอยไปเรื่อย ๆนั่นมันก็ไม่ต่างกับความผิดหวังที่ได้สะสมมาเรื่อย ๆหรอกพอวันหนึ่งมันชินชาเอามากๆและเริ่มไม่ไหวสุดท้ายก็ต้องยอมดูหนังเอ็กออนไลน์คนเดียวอยู่ดี

ข้อสาม เขามีเรื่องกับคนใกล้ตัวเยอะ มันก็จริงอย่างที่เขาว่าที่รักมันเกิดจากคนสองคนซึ่งหากยังรักกันดีเนี่ยคนอื่นก็ไม่ใช่ประเด็นหลักที่ต้องไปใส่ใจหรอกแต่เมื่อไหร่ที่มันถึงขนาดที่ว่าระแวงและหึงไปเรื่อยเนี่ยสิแค่นั้นไม่พอยังบอกให้ไปเลิกคบกับเพื่อนที่อยู่กันมานานอีกแบบนี้ยังไงก็ส่งผลกับอนาคตแน่นอนเพราะงั้นก็ลองคิดดูสิว่าถ้าเกิดมีเรื่องอะไรก็ตามเราจะไปพึ่งใครได้เพราะแฟนนอกจากดูหนังเอ็กออนไลน์ด้วยแล้วก็ใช้ว่าจะช่วยเราได้ทุกเรื่องนะดังนั้นถ้าเป็นเช่นนี้แยกกันไปเลยจะดีกว่า (ดูหนังโป๊พรฮับ.com)

รู้ไหม ว่าทำไมมนุษย์ถึงต้องมีเซ็กส์
ทริคการหว่านเสน่ห์จนผู้ชายหลง